Tại sao nên chọn GIP

Ngày 25/04/2024
46.249 lượt xem

GIP hiện là công ty đi đầu trong việc tư vấn du học tiếng Anh tại Philippines. GIP đáp ứng và đưa ra lựa chọn tốt nhất phù hợp với từng điều kiện kinh tế, nhu cầu học tập của từng người.

Giữa vô vàn đơn vị tư vấn du học Philippines, GIP được rất nhiều học viên tin tưởng bởi những lý do dưới đây.

1. Văn phòng tại Philippines

Hiện tại GIP đang có văn phòng và trung tâm tiếng Anh Instant Reader Makati tại thành phố Makati. Vì vậy, GIP luôn khác biệt với các tổ chức khác về việc hỗ trợ kịp thời và giải quyết nhanh các vấn đề cho học viên. Từ việc đón các bạn tại sân bay và hướng dẫn thủ tục xuất cảnh hay tới những vấn đề tại trường, đội ngũ GIP có thể phản ứng rất nhanh. Nhờ vậy mà mang lại sự an toàn cho học viên.

Một điều khác biệt nữa mà chỉ có GIP làm được là những chuyến thăm học viên định kỳ từng tháng. Từ đó, GIP nhanh chóng nắm bắt được những khó khăn, vướng mắc của học viên và giúp các bạn an tâm  học tập để đạt hiệu quả tốt nhất.

Văn phòng GIP tại Philippines
Văn phòng GIP tại Philippines

2. Hỗ trợ học bổng từ 15-20%

GIP là một trong trong những công ty cung cấp khóa học tiếng Anh tại Philippines chuyên nghiệp, tận tình với chi phí rẻ nhất. Để làm được điều này, GIP đã giảm thiểu các hoạt động không cần thiết và tăng tỉ lệ chiết khấu cao cho học viên. Đặc biệt, GIP còn có chính sách giới thiệu bạn học để được giảm giá nhiều hơn nữa.

3. Những thông tin chân thực nhất

Đội ngũ của GIP thường xuyên đặt chân tới từng trường Anh ngữ để trải nghiệm, học, ăn và ở như một học viên bình thường. Đồng thời, chúng tôi cũng ghi lại những clip, hình ảnh và review chân thật về từng trường. Đây là điều mà chưa một đơn vị nào làm được.

GIP trực tiếp tham quan các trường Anh ngữ Philippines
GIP trực tiếp tham quan các trường Anh ngữ Philippines

4. Sự tư vấn chuyên nghiệp

Đội ngũ tư vấn của GIP đều là những bạn trẻ có trình độ tiếng Anh tốt. Đa số họ đều là những cựu du học sinh tại Philippines hoặc đã tới từng trường để trải nghiệm về chất lượng dịch vụ từng trường. Vì vậy, với vốn kinh nghiệm của mình, đội tư vấn của GIP sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho học viên.

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn GIP luôn lắng nghe những mong muốn, mục tiêu học của từng học viên, kết hợp tới các bài test nhanh để đánh giá trình độ của học viên. Từ đó, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý về khóa học và trường Anh ngữ phù hợp nhất với nhu cầu của từng bạn

5. GIP là một trong những đơn vị tư vấn du học Philippines hàng đầu

Bắt đầu thành lập từ 2018, tới nay GIP đã có 3 năm phát triển trong lĩnh vực du học tiếng Anh tại Philippines. Mặc dù không phải là những công ty đi đầu trong lĩnh vực này nhưng công ty luôn cố gắng nâng cấp từng ngày. Các chính sách được thay đổi liên tục, bắt kịp nhu cầu của thời đại.

GIP tư vấn nhiệt tình cho học viên
GIP tư vấn nhiệt tình cho học viên

Minh chứng là từ đầu năm 2020 cho tới nay, tất cả các công ty lớn, nhỏ trong lĩnh vực này đều đã dừng hoạt động do dịch covid, nhưng GIP vẫn hoạt động và phát triển mạnh mẽ nhờ những chính sách linh hoạt và phù hợp.

6. Hỗ trợ tìm việc miễn phí

Hiện nay, GIP cũng liên tục giới thiệu việc làm cho các tập đoàn tại Manila. Sau khi học viên kết thúc khóa học tại các trường Anh ngữ, GIP sẽ giúp các bạn ứng tuyển vào các công ty tại Manila nếu các bạn có mong muốn ở lại phát triển. Mức lương tối thiểu ở đây là $1000 và miễn phí toàn bộ chi phí.

Trên đây là những lý do thôi thúc các bạn học viên lựa chọn GIP để hiện thực hóa mục tiêu du học tiếng Anh tại Philippines. Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được hỗ trợ tư vấn bạn nhé.

Tin liên quan
Hiểu đúng về giấy phép SSP là gì? Hướng dẫn đăng ký SSP

Hiểu đúng về giấy phép SSP là gì? Hướng dẫn đăng ký SSP

Bất cứ ai làm thủ tục du học Philippine đều bắt buộc phải có giấy phép SSP. Tuy nhiên không phải ai cũng biết giấy phép SSP là gì? Làm sao để có được giấy SSP theo quy định? Vì thế trong bài viết hôm nay sẽ cung cấp thông tin chi tiết và đầy […]
Học viên Nhật Bản sau 1 tháng du học tại Beci Academy

Học viên Nhật Bản sau 1 tháng du học tại Beci Academy

Xin chào các bạn, tôi là Aketa Momoyo đến từ Nhật Bản. Hiện tôi theo học khóa ESL cấp tốc trong thời gian 4 tuần tại trường Anh ngữ Beci Academy. 1. Tại sao bạn lựa chọn trường Beci? Tôi đã quan tâm đến việc học tập tại Philippines với hiệu quả vượt bậc trong […]
Giới thiệu về ký túc xá của trường Anh ngữ CPILS

Giới thiệu về ký túc xá của trường Anh ngữ CPILS

Ký túc xá của trường Anh ngữ CPILS có diện mạo rất hiện đại và khang trang, chắc chắn các bạn học viên sẽ cảm thấy hài lòng khi ghé thăm khu vực này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết rõ hơn về khu vực ký túc xá của trường. 1. Ký túc […]
Đăng ký ngay
0862961896 Đăng ký học