Cuộc sống thoải mái hơn khi có ứng dụng đặt xe tại Philippines

Ngày 03/05/2024
2.977 lượt xem

Có thể có những lợi ích từ việc sử dụng các ứng dụng đặt xe tại Philippines, chẳng hạn như giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và đặt xe gần nơi họ muốn đến, hoặc có thể giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tiền bạc so với việc sử dụng dịch vụ xe đạp hoặc xe điện. Tuy nhiên, có những rủi ro và hạn chế của các ứng dụng này cũng. Điều quan trọng là cần thận trọng khi sử dụng các ứng dụng này và kiểm tra các điều kiện và chính sách của chúng.

1. Có những ứng dụng đặt xe tại Phlippines nào?

Có nhiều ứng dụng đặt xe tại Philippines, bao gồm:

  • Grab: là một trong những ứng dụng đặt xe lớn nhất tại Philippines, cung cấp các dịch vụ xe máy, xe đạp và xe điện.
  • Angkas: là một ứng dụng đặt xe máy với chuyên sâu với các dịch vụ đặt xe máy tại Philippines.
  • JoyRide: là một ứng dụng đặt xe máy và xe điện tại Philippines.
  • Hype: là một ứng dụng đặt xe máy và xe điện tại Philippines.

Nhưng đừng quên kiểm tra địa chỉ website của chúng và tình trạng phiên bản mới nhất để chắc chắn rằng nó hoạt động tốt tại vùng đặt xe của bạn.

2. Trong quá trình học tập khi du học tại Philippines, tôi muốn sử dụng Grab và Uber thì phải làm thế nào?

Để sử dụng Grab hoặc Uber khi du học tại Philippines, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Tải về ứng dụng Grab hoặc Uber trên thiết bị di động của bạn.
  • Đăng ký tài khoản: Để đăng ký, bạn cần cung cấp thông tin cá nhân của mình, bao gồm tên, địa chỉ email và số điện thoại.
  • Xác minh số điện thoại: Sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được mã xác minh qua tin nhắn và/hoặc email để xác minh số điện thoại của mình.
  • Đăng ký phương thức thanh toán: Bạn có thể chọn sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ để thanh toán cho chuyến đi của mình.
  • Tìm kiếm chuyến đi: Sau khi hoàn tất các bước trên, bạn có thể tìm kiếm chuyến đi bằng cách sử dụng địa chỉ đi và địa chỉ đến hoặc sử dụng tính năng “đặt ngay” trên ứng dụng.

Lưu ý rằng, bạn cần phải có đủ tiền trong tài khoản hoặc thẻ tín dụng để thanh toán cho chuyến đi của mình. Để tránh trường hợp không đủ tiền trong tài khoản hoặc thẻ tín dụng khi sử dụng Grab hoặc Uber, bạn nên kiểm tra trạng thái tài khoản của mình trước khi đặt chuyến đi và cập nhật thông tin thanh toán nếu cần thiết. Nếu gặp vấn đề với thanh toán, hãy liên hệ với dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Grab hoặc Uber để được giúp đỡ.

Tin liên quan
Hiệu quả sau 2 tháng du học tiếng Anh tại Beci Academy

Hiệu quả sau 2 tháng du học tiếng Anh tại Beci Academy

Xin chào các bạn, mình là Anna Trần, học viên của khóa ESL cơ bản trong vòng 8 tuần tại Beci Academy. 1. Tại sao bạn lựa chọn Beci Academy? Tôi thích học tiếng Anh trong một môi trường tốt, nơi tôi có thể gần gũi với thiên nhiên để thư giãn sau những giờ […]
Cách sử dụng tiền tại Philippines hợp lý

Cách sử dụng tiền tại Philippines hợp lý

Việc chi tiêu tiền tại Philippines có lẽ là một trong những thắc mắc lớn nhất trong vấn đề sinh hoạt. Bài viết dưới đây của GIP sẽ giúp bạn xóa tan mọi thắc mắc đó. 1. Tiền ở Philippines như thế nào? Đơn vị tiền tệ chính thức của Philippines là đồng pê-sô (peso […]
Monol – ngày đầu tiên du học tiếng Anh tại Philippines

Monol – ngày đầu tiên du học tiếng Anh tại Philippines

Xin chào, mình là Sierra học viên tại trường Anh ngữ Monol. Thật không may, mình bay đến Manila đúng vào ngày Black Friday. Đây là ngày nghỉ lễ quốc gia của Philippines. Do đó, xe buýt không hề hoạt động. Mình có một đêm tại Manila để trải nghiệm văn hóa của Philippines. Từ […]
30 tên tiếng Anh ngắn gọn và đẹp dành cho nữ giới

30 tên tiếng Anh ngắn gọn và đẹp dành cho nữ giới

Tìm kiếm một cái tên tiếng Anh đẹp và ngắn gọn cho bé gái của bạn? Hãy xem qua danh sách 30 tên tiếng Anh đẹp dành cho nữ giới trong bài viết này. 1. Giới thiệu Việc đặt tên cho con là một trong những việc quan trọng nhất mà các bậc phụ huynh […]
Đăng ký ngay
0862961896 Đăng ký học