Cơ sở vật chất của trường Anh ngữ CIP

Ngày 29/04/2024
907 lượt xem

Trường Anh ngữ CIP – Clark (Clark Institution of the Philippines) được thành lập năm 2007. Trường tọa lạc tại thành phố Angeles, Philippines. Cơ sở vật chất của CIP có gì đặc biệt hơn so với những trường khác trong khu vực hay không? Hãy cùng GIP tìm hiểu xem cơ sở vật chất tại đây có gì đặc biệt nhé!

Trải qua hơn 10 năm, trường Anh ngữ CIP đang ngày một phát triển. Phương châm của trường là hoạt động dựa trên sự hài lòng, thoải mái của học viên. Trường Anh ngữ CIP đã đạt được nhiều thành tựu và được công nhận bởi nhiều cơ quan tổ chức. Gồm có: Cơ quan giáo dục và phát triển kỹ năng Philippines (TESDA), Trung tâm kiểm tra và chứng nhận LCCI International Business…

1. Phòng ăn của trường Anh ngữ CIP 

Mỗi ngày tại trường Anh ngữ CIP, học viên cũng sẽ được phục vụ 3 bữa ăn một ngày. Tất cả các bạn học viên đều phải xuống canteen để ăn uống. Vì vậy, canteen và phòng ăn được nhân viên vệ sinh dọn dẹp rất ngăn nắp từ những vật dụng nhỏ nhất.

Khu vực phòng ăn tại trường CIP
Khu vực phòng ăn tại trường CIP

Đây cũng là nơi ăn uống của giảng viên tại trường Anh ngữ CIP.

2. Hồ bơi của trường Anh ngữ CIP 

Bên cạnh việc phát triển chất lượng đào tạo tiếng Anh, trường Anh ngữ CIP còn rất quan tâm đến hoạt động giải trí, nghỉ ngơi cho học viên. Vì vậy, khu vực nghỉ ngơi của trường được thiết kế tựa như khu nghỉ mát cao cấp.

Khu vực nghỉ mát tại trường CIP
Khu vực nghỉ mát tại trường CIP

Chắc chắn không thể thiếu được hồ bơi trong khuôn viên của trường Anh ngữ CIP. Nếu như bạn du học tiếng Anh tại trường CIP vào mùa hè, đừng bỏ qua khu vực này. Thư giãn sau những giờ học căng thẳng sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần học tập cực nhanh.

3. Sân bóng rổ của trường Anh ngữ CIP 

Các hoạt động thi đấu thể thao thường được tổ chức sau 19 giờ thứ 5 hằng tuần. Các môn thể thao tại trường CIP bao gồm cầu lông, bóng rổ, bóng bàn…Học viên có thể dành thời gian rèn luyện sức khỏe sau những giờ học căng thẳng.

Sân tập bóng rổ tại trường CIP
Sân tập bóng rổ tại trường CIP

Vào mỗi cuối tuần, các bạn học viên thường tụ tập tổ chức các giải đấu nhỏ để giao lưu với nhiều bạn học khác. Đây là cơ hội tuyệt vời để mọi người nhanh chóng làm quen, hòa nhập và xóa bỏ những ngại ngùng ban đầu khi đi du học.

4. Thư viện của trường Anh ngữ CIP 

Thư viện của trường Anh ngữ CIP còn liên tục cập nhật những đầu sách mới liên quan đến tiếng Anh và các kiến thức khác. Hiện nay, nhà trường cũng xây dựng thư viện online giúp học viên dễ dàng cập nhật kiến thức mỗi ngày.

Thư viện trường Anh ngữ CIP
Thư viện trường Anh ngữ CIP

Học tập tại thư viện sẽ giúp bạn tập trung tối đa và tránh các tác động bên ngoài. Vì vậy, năng suất học tập cũng trở nên hiệu quả hơn.

5. Các khu vực khác của trường Anh ngữ CIP 

Khi học tập tại trường Anh ngữ CIP, học viên có quyền sử dụng miễn phí phòng máy tính bất cứ lúc nào có nhu cầu. Hàng chục máy được lắp đặt đủ chỗ cho nhiều bạn học viên.

Phòng gym cũng luôn chào đón mọi người với những loại máy móc hoàn toàn nhập khẩu từ nước ngoài.

6. Ký túc xá của trường Anh ngữ CIP 

Kí túc xá trong trường CIP cũng được trang bị những món đồ cần thiết nhất trong suốt quá trình học tập và sinh hoạt như TV, tủ lạnh, điều hòa, nóng lạnh, giường, nệm, bàn ghế học, vệ sinh khép kín….Không gian phòng được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, giúp học viên cảm thấy như được ở nhà mình.

Dịch vụ dọn phòng, thay ga trải giường được hỗ trợ 2 lần/ tuần. Cụ thể, nhân viên vệ sinh sẽ dọn dẹp toàn bộ phòng ở cho học viên.

Hình ảnh kí túc xá của trường

Ngoài ra, học viên có thể sử dụng miễn phí máy giặt của trường để giặt là quần áo theo nhu cầu của bản thân. Nhà trường cũng hỗ trợ giặt là 2 lần/ tuần. Theo lịch, nhân viên vệ sinh sẽ đến thu dọn đồ đạc và giặt là sạch sẽ.

Tin liên quan
Hiểu đúng về giấy phép SSP là gì? Hướng dẫn đăng ký SSP

Hiểu đúng về giấy phép SSP là gì? Hướng dẫn đăng ký SSP

Bất cứ ai làm thủ tục du học Philippine đều bắt buộc phải có giấy phép SSP. Tuy nhiên không phải ai cũng biết giấy phép SSP là gì? Làm sao để có được giấy SSP theo quy định? Vì thế trong bài viết hôm nay sẽ cung cấp thông tin chi tiết và đầy […]
Top 10 trường học tiếng Anh tại Philippines tốt nhất hiện nay

Top 10 trường học tiếng Anh tại Philippines tốt nhất hiện nay

Học tiếng Anh tại Philippines không chỉ giúp sinh viên cải thiện trình độ tiếng Anh mà còn rèn luyện khả năng sử dụng ngôn ngữ không phải tiếng mẹ đẻ một cách tự nhiên nhất. Có nhiều trường Anh ngữ Philippines với nội dung học tập và mô hình khác nhau để các bạn […]
Đăng ký ngay
0862961896 Đăng ký học