Quy chế hoạt động TMĐT

Website duhocphilippines.vn do Công ty tư vấn du học GIP (Gọi tắt là GIP) thực hiện và vận hành. Thành viên trên website là các khách hàng, người sử dụng website, thành viên, các tổ chức cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được GIP cho phép sử dụng dịch vụ. Tất cả thành viên phải tuân thủ những điều được quy đinh bởi GIP dưới đây.

Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành. Thành viên khi tham gia vào GIP phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong quy chế này.

I – QUY ĐỊNH CHUNG:

Tên Miền: Trang thương mại điện tử GIP được vận hành thông qua tên miền duy nhất là https://duhocphilippines.vn và do GIP toàn quyền quản lý và sử dụng.

Định nghĩa chung:

Bên cung cấp: Là Công ty Tư vấn Du Học GIP.

Bên sử dụng: Là tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sức khoẻ được đăng trên GIP. Bên sử dụng có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký.

Thành viên: Bao gồm bên cung cấp, bên sử dụng, cộng tác viên và cả khách truy cập Website.

II – QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DU HỌC

Bước 1: Khách hàng tìm kiếm thông tin dịch vụ cần sử dụng tại Duhocphilippines.vn

Bước 2: Khách hàng kiểm tra giá và thông tin chi tiết của dịch vụ, nếu chấp nhận sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể ấn vào nút đăng ký tư vấn.

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin theo mẫu (Họ tên, Điện thoại, Email,…).

Bước 4: Khách hàng kiểm tra email để xác nhận thông tin.

Bước 5: Sau khi nhận thông tin của người sử dụng dịch vụ, Bộ phận CSKH của GIP sẽ liên lạc với khách hàng thông qua số điện thoại được cung cấp bằng đường dây hỗ trợ để xác thực thông tin đăng ký. Trường hợp người sử dụng dịch vụ không cung cấp đầy đủ thông tin cũng như thông tin không chính xác hoặc GIP nghi ngờ không tin không chính xác, chúng tôi có quyền không thực hiện dịch vụ và sẽ thông báo đến khách hàng qua điện thoại hoặc email đã cung cấp.

Bước 6: Khách hàng đến trực tiếp các hệ thống trung tâm được thông tin trên website của GIP để được nghe chuyên gia tư vấn du học.

III – PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Khách hàng có thể tham khảo những phương thức thanh toán dưới đây để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình:

Các phương thức thanh toán được chấp nhận: Thanh toán trực tiếp tại trung tâm du học hoặc qua hình thức chuyển khoản

IV – ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, khách hàng nên cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi sử dụng các dịch vụ tại GIP. Để bộ phận CSKH có thể liên hệ đến người mua nhanh nhất có thể.

V – CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

BẢO VỆ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
GIP cam kết bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi cá nhân của người mua

Mục đích và phạm vi thu thập
Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại https://duhocphilippines.vn, bạn có thể sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. GIP không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số liên kết bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến website duhocphilippines.vn. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào GIP bao gồm: Địa chỉ IP, Trình duyệt, Ngôn ngữ, Thời gian và những địa chỉ mà trình duyệt truy xuất đến.

Phạm vi sử dụng thông tin
GIP thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của Chính sách bảo mật này.

Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: Gửi thư, Email, Tin nhắn hoặc cuộc gọi…

Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Ngoài ra trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của GIP.

Đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
Công ty Tư vấn Du Học GIP.
Địa chỉ:
Điện thoạị:
Mã số thuế:

Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
Thông tin cá nhân của thành viên trên duhocphilippines.vn được GIP cam kết bảo mật tuyệt đối. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp khác được pháp luật cho phép.

GIP không sử dụng, chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự đồng ý từ chính thành viên đó. Trong trường hợp phối hợp điều tra với cơ quan có thẩm quyền GIP hoàn toàn có quyền sử dụng những thông tin trên để cung cấp cho đơn vị có thẩm quyền khi được yêu cầu mà không cần phải thông báo đến người dùng.

Trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị tấn công dẫn đến mất dữ liệu cá nhân thành viên, GIP có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn, chứng từ số…

XỬ LÝ LỖI KỸ THUẬT
GIP cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của chúng tôi GIP sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Khi thực hiện các giao dịch trên GIP, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

GIP cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì thành viên đó phải thông báo cho Ban quản lý GIP qua điện thoại 084.8484.777 (từ 8:00 – 17:00 hằng ngày) hoặc qua địa chỉ email studyabroad@gipvn.com chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian nhanh nhất.

GIP không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do chúng tôi gây ra.

ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT
Tất cả thành viên bao gồm GIP cam kết thực hiện đúng với những điều ghi trong chính sách này.

VIII – GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI

GIP tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

Tại website thông qua các kênh bình luận, Qua số hỗ trợ: 084.8484.777, Qua email: studyabroad@gipvn.com hoặc trực tiếp tại các trung tâm của GIP.

GIP tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Vì vậy, dịch vụ do GIP cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.