[Tất tần tật] Chi phí và khóa học IELTS ở Philippines 2023

Ngày 27/03/2024
15.006 lượt xem

Tìm hiểu mức chi phí học IELTS ở Philippines là một trong những bước quan trọng khi chuẩn bị du học tiếng Anh Philippines tại đất nước này. Hiện nay có khá nhiều thông tin với những mức giá khác nhau khiến bạn cảm thấy bối rối. Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất và chuẩn xác về chi phí các khóa học IELTS ngắn hạn tại Philippines.

1. Những lý do bạn nên học IELTS ở Philippines

Philippines đang dần tạo cho mình chỗ đứng vững chắc trong thị trường đào tạo Anh ngữ tại châu Á. Điều gì tạo nên sự khác biệt trong chương trình giảng dạy IELTS ở Philippines so với các nước khác trong khu vực. Những thông tin dưới đây tiết lộ lý do bạn nên học IELTS tại đây.

a. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm

Đội ngũ giáo viên giảng dạy IELTS hoàn toàn là người bản địa đến từ các nước phát triển tiếng Anh như Anh, Mỹ, Úc,… Đều trải qua những đợt tuyển dụng khắt khe thông qua nhiều vòng phỏng vấn, đào tạo. Đảm bảo đạt trình độ IELTS từ 6.5 trở lên, đồng thời sở hữu chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Họ hoàn toàn có thể giúp học viên cải thiện nhanh chóng kỹ năng giao tiếp cùng khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh thuần thục.

Những lý do bạn nên học IELTS ở Philippines

Đội ngũ giảng viên có trình độ nghiệp vụ chuyên sâu

b. Chương trình đào tạo Anh ngữ chuẩn quốc tế

Chất lượng chương trình đào tạo IELTS tại Philippines được đánh giá cao và nhận được sự tín nhiệm từ nhiều cơ quan, tổ chức cùng du học sinh các nước, đó chính là mô hình đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Luôn đặt tiêu chí hiệu quả lên hàng đầu, vì vậy Philippines là một trong số ít mở rộng mô hình học 1 kèm 1 trong suốt quá trình học của học viên. Mô hình này chiếm tới 75% thời lượng học tập toàn khóa, kết hợp cùng hình thức học nhóm nhỏ 1:4, 1:6 hay 1:8.

Hơn nữa, khi tham gia các khóa học, bạn không cần quá bận tâm trong việc sắp xếp thời gian học sao cho phù hợp, bởi nhà trường đã thiết lập sẵn thời gian biểu. Mỗi học viên sẽ có từ 8 – 12 tiếng học hàng ngày, bao gồm học từ vựng, luyện nghe, tập viết và làm bài kiểm tra dưới sự giám sát của giáo viên. Điều này sẽ giúp học viên tối ưu tính hiệu quả trong việc học tiếng Anh.

c. Môi trường giao tiếp tốt

Hầu hết các trường giảng dạy Anh ngữ tại Philippines đều áp dụng chính sách EOP (English – Only Policy), bắt buộc nói tiếng Anh 100% trong khuôn viên trường. Điều này tạo điều kiện để học viên giao tiếp nhiều nhất có thể. Từ đó, cải thiện khả năng phát âm và phản xạ ngôn ngữ.

Không chỉ vậy, Philippines nổi tiếng là đất nước có tới 90% dân số sử dụng tiếng Anh trong các hoạt động văn hóa – chính trị – xã hội thường ngày. Là môi trường lý tưởng giúp học viên trau dồi kiến thức lý thuyết trên trường lớp vào thực tế cuộc sống.

2. Đặc điểm của chương trình học IELTS ở Philippines

Trong những năm trở lại đây, Philippines là bến đỗ của nhiều du học sinh nước ngoài khi có nhu cầu cải thiện và nâng cao trình độ IELTS. Với mức chi phí sinh hoạt hợp lý đi kèm chất lượng đào tạo được đánh giá cao, chương trình học IELTS đã nhận được sự quan tâm và đăng ký học của đông đảo học sinh, sinh viên, người đi làm,…

a. Mô hình học

Thông thường, tại mỗi trường đào tạo IELTS ở Philippines sẽ áp dụng mô hình quản lý riêng nhằm tạo cho học viên môi trường học tập và sinh hoạt quy củ. Một trong những mô hình phổ biến đó chính là Sparta.

Mô hình học IELTS ở Philippines

Áp dụng mô hình giảng dạy tiên tiến giúp học viên phát huy tối đa hiệu quả học tập

Đặc trưng mô hình này là:

  • Tập trung học theo mô hình 1 kèm 1 kết hợp các lớp học nhóm 1:4, 1:6 hoặc 1:8.
  • Nghiêm túc tuân theo lịch trình, thời khóa biểu học tập do nhà trường đề ra; nếu vi phạm sẽ có những hình thức phê bình, xử phạt riêng.
  • Áp dụng chính sách EOP (English – Only Policy) có nghĩa là sử dụng 100% tiếng Anh trong khuôn viên trường học.

b. Thời gian học

Đặc trưng của những khóa học IELTS ở Philippines là thường có thời gian ngắn, dao động từ 3 – 6 tháng. Đối với từng khóa học nhà trường sẽ thiết kế các lớp học có thời lượng từ 8 – 10 tiếng mỗi ngày. Các chuyên đề: phát âm, từ vựng, ngữ pháp, giao tiếp cùng một số tiết học tự chọn mỗi tối được sắp xếp khoa học trong thời gian biểu sinh hoạt của học viên.

c. Lộ trình học

Tại Philippines, học viên chỉ cần tối đa 6 tháng để có thể đạt được trình độ IELTS 6.0 từ trình độ cơ bản. Lộ trình học được xây dựng nghiêm ngặt, yêu cầu học viên chuyên tâm và tuân thủ theo đúng kế hoạch mà nhà trường đặt ra. Đây là một trong những điểm khác biệt rõ rệt giữa lộ trình học tại các nước châu Âu như Anh, Mỹ, Úc hay tại châu Á như: Ấn Độ, Singapore,…. phải tốn từ 8 – 10 tháng để đặt được hiệu quả tương đương.

d. Cách quản lý học viên

Hầu hết, các trường đều thiết lập chương trình học khép kín; việc học và sinh hoạt chủ yếu diễn ra trong khuôn viên trường học với đầy đủ các thiết bị, dịch vụ, nhu yếu phẩm thiết yếu đáp ứng nhu cầu sinh hoạt.

Mỗi trường đều trang bị hệ thống camera an ninh hay CCTV 24/7 ở nhiều vị trí khác nhau trong khuôn viên. Cùng với đội ngũ bảo vệ túc trực thường xuyên tại cổng nhằm kiểm soát lượt người ra vào trường học.

3. Những khóa học IELTS ở Philippines

Các khóa học IELTS tại Philippines rất đa dạng với mức độ từ cơ bản tới nâng cao. Tùy theo trình độ cũng như mục tiêu của bản thân mà các bạn có thể lựa chọn khóa học phù hợp.

a. Khóa học Pre – IELTS

Khóa học Pre IELTS 1 tháng tại Philippines hay thường được nhắc tới với cái tên IELTS Foundation thích hợp với những đối tượng đang trong giai đoạn làm quen với những khái niệm liên quan tới IELTS. Nội dung học sẽ tập trung giới thiệu cấu trúc đề thi và làm quen với các dạng bài tập trong cấu trúc đề thi chính thức.

Học viên cần tối thiểu IELTS đạt từ 2.5 – 3.0 khi đăng ký tham gia khóa học nền tảng IELTS này. Thời gian học kéo dài khoảng 4 tuần trước khi bước vào khóa học chính thức.

b. Khóa học IELTS

Khi chủ động đăng ký khóa học IELTS đòi hỏi học viên cần có vốn kiến thức nền vững chắc để có thể theo kịp tiến độ chương trình học đề ra. Phù hợp với các bạn có nhu cầu nâng cao và cải thiện trình độ IELTS phục vụ cho mục đích du học hay những dự định trong tương lai.

Chương trình sẽ tập trung chủ yếu hai phần: trau dồi kiến thức từ vựng, ngữ pháp cấu trúc tiếng Anh và thực hiện luyện đề thi IELTS. Trong quá trình học, giảng viên sẽ hướng dẫn bạn cách phân bổ thời gian hợp lý đối với từng phần (Part) trong bài thi; những lưu ý khi vận dụng kiến thức. Đồng thời tập trung tiếp cận đề thi có mức độ từ dễ tới khó để cải thiện kỹ năng và tốc độ làm bài.

c. Khóa học IELTS Guarantee

Về cơ bản chương trình học của khóa IELTS Guarantee không có sự khác biệt so với khóa học IELTS được nhắc tới ở trên. Khi tham gia IELTS Guarantee học viên sẽ được các cơ sở đào tạo cam kết đầu ra đạt chuẩn chất lượng, nếu không đạt sẽ được hỗ trợ hoàn toàn chi phí học lại.

Các khóa học IELTS ở Philippines

Khóa IELTS Guarantee – khóa học đảm bảo chất lượng đầu ra dựa theo sự tuân thủ kỷ luật của học viên

Tuy nhiên, học viên cần cam kết tuân thủ chặt chẽ những quy định về tỷ lệ tham gia lớp > 95%, đảm bảo thời gian học mỗi ngày; đồng thời không được vi phạm nội quy quá 3 lần.

4. Mức chi phí học IELTS ở Philippines phân theo thời gian

Chi phí học ielts tại philippines chắc chắn là điều mà nhiều bạn trẻ đang quan tâm. Tuy nhiên mức chi phí này là nhiều hay ít còn phụ thuộc phần lớn vào khóa học, thời gian học và thành phố mà bạn đang theo học. Hãy tham khảo mức giá của một số khóa học IELTS dưới đây.

a. Khóa học IELTS 1 tháng

Mặc dù có quỹ thời gian khá hạn hẹp nhưng loại khóa học 1 tháng này thường đem lại hiệu quả cao đối với quá trình nâng cao trình độ tiếng Anh của học viên.

Chi phí học IELTS ở Philippines trong 1 tháng

Mỗi học viên sẽ cần chi trả khoảng 1.400 – 1.900 USD cho khóa học IELTS 1 tháng

Chi phí học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines thường sẽ bao gồm học phí, phí ký túc xá, ăn uống và một số khoản phí địa phương khác. Con số này sẽ có sự dao động tăng giảm tùy theo ngôi trường mà bạn đang theo học. Tuy nhiên, trung bình học viên sẽ cần chi trả khoảng 1.400 – 1.900 USD cho khóa học IELTS 1 tháng đã bao gồm tất cả các chi phí.

b. Khóa học IELTS 3 tháng

Khóa học IELTS 3 tháng là lựa chọn lý tưởng dành cho du học sinh nước ngoài. Thời gian này đủ giúp học viên làm quen với cường độ học tập cũng như bắt nhịp với môi trường sống tại đây. Những chi phí địa phương thường cố định trong từng tháng, tuy nhiên học phí sẽ được giảm dần nếu bạn tham gia các khóa học có thời gian dài hơn. Tương tự chi phí học IELTS ở Philippines 3 tháng sẽ dao động từ 3.700 – 4.300 USD.

c. Khóa học IELTS 6 tháng

Khóa học IELTS 6 tháng dành cho các bạn không bị gò bó về mặt thời gian, đồng thời mong muốn được trải nghiệm trọn vẹn những nét đẹp tại đất nước Philippines. Ngoài ra, khóa học này đặc biệt phù hợp với học viên có kiến thức nền chưa vững, mong muốn tìm kiếm lộ trình phát triển đúng với năng lực tiếp thu. Chi phí học IELTS trong thời gian 6 tháng sẽ từ 6.000 – 9.000 USD.

Chi phí học IELTS ở Philippines trong 6 tháng

Cơ hội nhận học bổng tại các trường Anh ngữ tại Philippines

Ngoài ra, học viên có thể tìm kiếm cơ hội học bổng, hỗ trợ tài chính thông qua các trang website trường hay tổ chức chính phủ để tiết kiệm một phần chi phí du học tiếng Anh tại Philippines.

5. Đánh giá chi phí học IELTS ở Philippines so với các quốc gia khác.

Chương trình đào tạo IELTS ở Philippines với ưu điểm về thời gian đào tạo, thông thường xây dựng lộ trình học 3 tháng để học viên có thể thành thạo các kỹ năng. Tối đa 6 tháng để đạt được chứng chỉ IELTS 6.0 từ trình độ cơ bản nếu học viên chuyên tâm và tuân thủ theo đúng lộ trình trong khi tại các nước khác cần tối thiểu 10 tháng để đạt được điều đó.

Thực tế, có thể thấy được chi phí học IELTS ở Philippines rẻ hơn so với chi phí cần phải chi trả nếu lựa chọn du học tại các nước như Singapore, Úc, Mỹ hay Anh quốc. Theo đánh giá thì mức phí tại Philippines chỉ bằng 1/4 so với Mỹ, Úc, Anh và 1/3 so với nước bạn láng giềng Singapore.

Như vậy, bài viết trên đã giúp các bạn cập nhật chi phí học IELTS ở Philippines mới nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có hành trang chuẩn bị tốt nhất về mặt tài chính cũng như tâm thế sẵn sàng cho một hành trình mới tại đất nước Philippines.

6. Top 6 lý do nên luyện thi IELTS tại Philippines

Khác với các lớp học giao tiếp, ôn luyện IELTS yêu cầu bạn cần có sự tập trung và học tập chuyên sâu hơn. Du học tiếng Anh tại Philippines là nơi tin cậy giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu mong muốn. Sau đây là 6 lý do bạn nên luyện thi IELTS tại Philippines.

a. Mật độ tiết học dày đặc

Để giảm thiểu tối đa thời gian luyện thi, các trường Anh ngữ tại Philippines xây dựng lộ trình học tập liên tục. Mỗi ngày, học viên phải tham gia các lớp học theo sự sắp xếp của nhà trường.

Thời gian học có thể kéo dài gần 10 tiếng/ngày. Với cường độ học tập cao kết hợp với đa dạng các lớp học để bổ trợ các kỹ năng toàn diện. IELTS là bài thi quan trọng do đó chương trình ôn luyện cần đảm bảo chất lượng đầu ra.

Mật độ lịch học dày đặc tại trường
Mật độ lịch học dày đặc tại trường

b. Chương trình học 1:1 (1 giáo viên 1 học sinh)

Tất cả các bạn học viên đều phải làm bài kiểm tra trình độ trước khi bắt đầu tham gia các lớp học luyện thi IELTS. Dựa theo số điểm mà nhà trường sẽ thiết kế lộ trình phù hợp với trình độ của từng học viên.

Các khóa học được thiết kế có tính tương tác cao phù hợp với học viên ở mọi trình độ. Nhờ vậy, khóa học sẽ tập trung cải thiện những điểm yếu giúp học viên đạt số điểm cao nhất.

Đối với lớp IELTS đảm bảo, yêu cầu đối với trình độ của học viên sẽ cao hơn bình thường. Đặc biệt, đối với kỹ năng nói, du học sinh được rèn luyện trong các lớp 1:1 cực kỳ hiệu quả. Giáo viên sẽ trực tiếp sửa từng lỗi nhỏ nhất để bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình.

Ngoài ra, hàng tuần học viên cũng liên tục làm thêm các bài kiểm tra để thấy được sự tiến bộ sau một thời gian học nhất định.

c. Đội ngũ giáo viên bản ngữ nhiều kinh nghiệm luyện thi IELTS

Đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Đặc biệt, những giảng viên trong các lớp IELTS đều đạt các chứng chỉ quốc tế với số điểm khá cao. Nhờ vậy, họ có đầy đủ kinh nghiệm để đào tạo học viên.

Trong quá trình học tập, nếu như không hài lòng với chất lượng giảng dạy, bạn có thể yêu cầu đổi giáo viên. Nhìn chung, các trường Anh ngữ tại Philippines luôn tạo điều kiện tốt nhất để học viên học tập với tâm thế thoải mái nhất.

Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp
Đội ngũ giáo viên luyện thi IELTS chuyên nghiệp

d. Các chương trình học IELTS hiệu quả

– Chương trình học IELTS được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn của chương trình tiếng Anh quốc tế. Do vậy, học viên có thể yên tâm về lộ trình mà các giáo viên xây dựng riêng cho bạn.
– Chất lượng của các khóa học IELTS tại Philippines đã được chứng minh qua hàng nghìn học viên. Đa số các bạn học viên đều có khả năng đạt được số điểm mục tiêu trong thời gian mong muốn.
– Đặc biệt, các lớp học IELTS đảm bảo sẽ cam kết số điểm mục tiêu của bạn. Nếu như không thể đạt được số điểm cần, học viên sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí. Giáo viên sẽ theo sát bạn đến khi chinh phục thành công.

e. Kỷ luật nghiêm khắc

Khi du học tại một đất nước xa lạ, bạn không thể sử dụng tiếng việt để giao tiếp và trò chuyện với người dân tại đây. Bạn bắt buộc phải nói tiếng Anh trong suốt quá trình học. Điều này thôi thúc học viên phải luyện tập mỗi ngày, giúp cho kỹ năng nói ngày càng tốt hơn.
Tại Philippines, bạn bắt buộc phải tham gia 90% tổng thời gian các tiết học. Trước khi lên lớp, học viên cần chuẩn bị và học thuộc bài cũ bởi giảng viên sẽ liên tục kiểm tra mỗi ngày.
Để kiểm tra trình độ và mức độ cải thiện, các giảng viên cũng yêu cầu bạn phải làm bài thi thử mỗi tuần. Nhờ vào kết quả bạn đạt được, các thầy cô giáo sẽ điều chỉnh lộ trình và phương pháp học tập sao cho hiệu quả nhất.

Kỷ luật nghiêm khắc tại lớp học Philippines
Kỷ luật nghiêm khắc tại lớp học Philippines

7. Chi phí học tập và sinh hoạt ở Philippines siêu rẻ

Thông thường, chi phí du học tiếng Anh ở Philippines nói chung và chương trình ôn luyện IELTS tại các nước phát triển khá cao so với thu nhập của người Việt Nam.

Tuy nhiên, chi phí ôn luyện tại Philippines thấp hơn so gần một nửa so với các nước phương Tây. Với chi phí này, học viên được trải nghiệm các mô hình lớp học số lượng ít, ngay cả lớp học nhóm cũng không quá 4 học viên/lớp.

Với những ưu điểm tuyệt vời như trên, hi vọng bạn đã sẵn sàng chinh phục kỳ thi IELTS trong thời gian ngắn với chương trình du học tiếng Anh tại Philippines

Tin liên quan
Hiểu đúng về giấy phép SSP là gì? Hướng dẫn đăng ký SSP

Hiểu đúng về giấy phép SSP là gì? Hướng dẫn đăng ký SSP

Bất cứ ai làm thủ tục du học Philippine đều bắt buộc phải có giấy phép SSP. Tuy nhiên không phải ai cũng biết giấy phép SSP là gì? Làm sao để có được giấy SSP theo quy định? Vì thế trong bài viết hôm nay sẽ cung cấp thông tin chi tiết và đầy […]
Đăng ký ngay
0862961896 Đăng ký học