Hoạt động ngoại khoá của trường Cebu Blue Ocean Academy

Ngày 19/04/2024
941 lượt xem

Trường Anh ngữ Cebu Blue Ocean luôn nhận được phản hồi tích cực về chất lượng đào tạo cho đến các hoạt động ngoại khoá bên ngoài. Thông thường, học viên sẽ tham gia các lớp học chính khoá từ buổi sáng đến buổi chiều. Vì vậy, buổi tối sẽ là thời gian của những hoạt động ngoại khóa như Quiz Competition, Performance show, International culture exchange, Sports festival…và vô số chương trình thú vị khác.

1. Hoạt động ngoại khoá – Dã ngoại

Philippines có vô số danh lam thắng cảnh, địa danh nổi bật. Vì vậy, nhà trường cũng mong muốn tổ chức các hoạt động dã ngoại để học viên thư giãn sau các buổi học chính khoá. Việc tổ chức dã ngoại thường khá đơn giản, học viên và giáo viên chỉ cần chuẩn bị đồ ăn, đồ dùng cá nhân. Bởi lẽ đa số các địa danh tại Philippines đều cung cấp dịch vụ cắm trại, dã ngoại xung quanh.

Dã ngoại tại trường Cebu Blue Ocean
Dã ngoại tại trường Cebu Blue Ocean

2. Cuộc thi Blue Ocean Got Talent

Đây là dịp để các học viên của lớp Guitar, Pop Song, Zumba thi thố tài năng. Tất cả các bạn học viên sẽ được thể hiện năng khiếu của bản thân, sau khi đăng ký tham dự cuộc thi. Ban tổ chức sẽ chọn ra những tiết mục đặc sắc nhất và khai diễn trong đêm chung kết. Đội thắng cuộc sẽ nhận được phần thưởng và danh hiệu từ nhà trường dựa trên đánh giá của ban tổ chức và khán giả.

Blue Ocean Got Talent được xem là chương trình đặc trưng nhận được sự hưởng ứng rộng rãi của học viên trong toàn trường. Vì vậy, cuộc thi đều được tổ chức thường xuyên vào mỗi năm học.

3. Thi đấu thể thao

Ngoài việc học tập trên lớp, học viên cũng được rèn luyện sức khỏe thông qua việc tập luyện các môn thể thao. Rèn luyện xong chắc chắn học viên cần có những giải thi đấu để giao lưu cùng những học viên khác. Để khích lệ tinh thần, cuộc thi thể thao sẽ diễn ra với tần suất 2 tuần/ lần.

Các môn thi đấu cũng vô cùng đa dạng như bóng rổ, cầu lông, đá banh. Học viên sẽ được chia thành các đội chơi khác nhau để cùng tranh tài. Đội chiến thắng cũng sẽ nhận được danh hiệu và phần thưởng từ nhà trường.

4. Ngày Quốc tế (International Day)

Du học tiếng Anh Philippines được rất nhiều bạn bè quốc tế lựa chọn bởi những ưu thế nổi bật. Vì vậy, không khó để bắt gặp những học viên đến từ Hàn, Nhật, Trung, Đài Loan, Việt Nam, Nga….Thấy được những màu sắc văn hóa đa dạng như vậy, nhà trường đã tổ chức International Day (còn được gọi là Ngày Quốc tế).

Đây là ngày hội lớn nhất để các học viên đến từ các quốc gia khác nhau giao lưu văn hóa cùng nhau. Lễ hội sẽ bao gồm các trò chơi truyền thống của mỗi quốc gia, tổ chức tại khu vực quanh hồ bơi, kết hợp với tiệc nướng ngoài trời.

Hoạt động ngoại khóa Cebu Blue Ocean
Hoạt động ngoại khóa Cebu Blue Ocean

5. Cuộc thi thuyết trình

Cuộc thi thuyết trình là cơ hội để học viên chứng tỏ khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh trước đám đông. Đây là cuộc thi bắt buộc đối với học viên của khóa học Business English, học viên các khóa học khác cũng được khuyến khích tham gia.

Ban tổ chức sẽ chuẩn bị một chủ đề xoay quanh đời sống hàng ngày. Học viên sẽ lựa chọn một khía cạnh để khai thác thuyết trình tiếng Anh trước mọi người. Bằng những lý lẽ, dẫn chứng thuyết phục, học viên sẽ chinh phục ban giám khảo để đạt được giải thưởng từ nhà trường.

Bên cạnh đó, giáo viên cũng đánh giá, nhận xét những ưu điểm, nhược điểm mà học viên còn gặp phải trong quá trình thuyết trình. Từ đó, bạn có thể cải thiện khả năng tiếng Anh ngày càng tốt hơn.

Trên đây là những hoạt động ngoại khóa nổi bật tại trường Anh ngữ Cebu Blue Ocean. Tham gia những hoạt động bổ ích này không chỉ giúp học viên nâng cao tiếng Anh mà còn ghi lại những kỷ niệm tuyệt vời tại đất nước Philippines.

Tin liên quan
Hiểu đúng về giấy phép SSP là gì? Hướng dẫn đăng ký SSP

Hiểu đúng về giấy phép SSP là gì? Hướng dẫn đăng ký SSP

Bất cứ ai làm thủ tục du học Philippine đều bắt buộc phải có giấy phép SSP. Tuy nhiên không phải ai cũng biết giấy phép SSP là gì? Làm sao để có được giấy SSP theo quy định? Vì thế trong bài viết hôm nay sẽ cung cấp thông tin chi tiết và đầy […]
Cách đặt câu hỏi trong tiếng Anh: Công thức và bài tập thực hành

Cách đặt câu hỏi trong tiếng Anh: Công thức và bài tập thực hành

Du Học Philippines sẽ cung cấp cho bạn các công thức cơ bản để đặt câu hỏi trong tiếng Anh, cũng như các bài tập thực hành để bạn có thể cải thiện kỹ năng đặt câu hỏi của mình. Bạn sẽ học được các cách đặt câu hỏi trong tiếng Anh để có thể […]
Đăng ký ngay
0862961896 Đăng ký học