Hoạt động ngoại khóa tại trường Anh ngữ A&J Academy

Ngày 19/04/2024
762 lượt xem

Bên cạnh chương trình học mang tính tập trung cao độ, trường Anh ngữ A&J Academy còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa định kỳ như: Hoạt động học thuật (cuộc thi thuyết trình, tranh luận…), Hoạt động theo mùa (tiệc giáng sinh, tiệc Halloween, lễ phục sinh…), Hoạt động thể thao (chơi Bowling, bóng đá, hội thao…), Hoạt động cuối tuần (ngâm suối nước nóng, du lịch, tiệc BBQ…)

1. Hoạt động thể thao ngoại khoá

Với khuôn viên trường khá rộng rãi, học viên có thể tổ chức các hoạt động thể thao và cùng nhau thi đấu. Mỗi trận đấu đều có sự tham gia của rất nhiều bạn học viên. Các bạn cổ động viên cũng rất nhiệt tình cổ vũ cho các bạn vận động viên.

Hoạt động giải trí tại trường A&J
Hoạt động giải trí tại trường A&J

Các hoạt động thể thao thường thấy tại trường Anh ngữ A&J Academy là bóng đá, bóng rồ,…Khuôn viên trường với những bãi cỏ trải dài là địa điểm thích hợp cho những trận đấu nảy lửa.

2. Các ngày lễ lớn

Nổi bật nhất có lẽ là lễ hội Halloween được tổ chức ngay tại trường Anh ngữ A&J với rất nhiều hoạt động thú vị và nổi bật. Học viên sẽ được hóa trang thành những nhân vật trong lễ hội hóa trang và tổ chức tiệc mừng.

Lễ hội Halloween tại trường A&J
Lễ hội Halloween tại trường A&J

3. Du lịch quanh Philippines

Khám phá những chuyến đi bên ngoài, tiếp xúc với những người dân địa phương cũng là cách giúp cải thiện khả năng tiếng Anh cũng như kỹ năng mềm một cách hiệu quả.

Bên cạnh việc tham gia các lớp học tại trường như lớp học 1:1, lớp học nhóm hay lớp học tự chọn, học viên có thể dành thời gian du lịch xung quanh đất nước Philippines.

Tại đây có rất nhiều tour du lịch mà bạn có thể trải nghiệm. Bạn cũng có thể đi cùng gia đình và bạn bè để tham quan những địa danh nổi tiếng của Philippines. Bên cạnh đó, bạn cũng thưởng thức rất nhiều món ăn đặc trưng tại đất nước.

Du lịch trong quá trình học tập tại A&J
Du lịch trong quá trình học tập tại A&J Academy

Ngoài ra, học viên còn có cơ hội trải nghiệm các hoạt động sinh viên khác bao gồm: chương trình liên kết quốc tế, chương trình tiếp cận cộng đồng.

Nhìn chung, các hoạt động ngoại khóa tại trường Anh ngữ A&J Academy khá đa dạng và phong phú cho các bạn học viên thỏa sức tham gia.

Tin liên quan
Hiểu đúng về giấy phép SSP là gì? Hướng dẫn đăng ký SSP

Hiểu đúng về giấy phép SSP là gì? Hướng dẫn đăng ký SSP

Bất cứ ai làm thủ tục du học Philippine đều bắt buộc phải có giấy phép SSP. Tuy nhiên không phải ai cũng biết giấy phép SSP là gì? Làm sao để có được giấy SSP theo quy định? Vì thế trong bài viết hôm nay sẽ cung cấp thông tin chi tiết và đầy […]
Ham học hỏi tiếng Anh là gì?

Ham học hỏi tiếng Anh là gì?

Ham học tiếng Anh là Love of learning. Là tình trạng cảm thấy hứng thú và đam mê với việc học hỏi. Sự ham học là tình trạng khi một người quá sáng tạo hoặc quá quan tâm đến một môn học hoặc hoạt động cụ thể. Dịch sang tiếng Anh là “Obsessive Interest” hoặc […]
Nghiên cứu khoa học tiếng Anh là gì?

Nghiên cứu khoa học tiếng Anh là gì?

Nghiên cứu khoa học tiếng Anh là “Scientific Research”. Là việc thực hiện các bài toán nghiên cứu, để tìm ra các sự thật mới hoặc xác định các quan điểm, luận thuyết hoặc phương pháp mới trong một lĩnh vực cụ thể của khoa học 1. Một số từ vựng tiếng Anh liên quan […]
Đăng ký ngay
0862961896 Đăng ký học