Học tiếng Anh với giáo viên Philippines có tốt không?

Ngày 19/04/2024
804 lượt xem

Có nhiều hoài nghi về chất lượng giảng dạy tiếng Anh của người Philippines có tốt hay không, có nên học tiếng Anh với giáo viên Philippines hay không? Sau đây là câu trả lời cụ thể:

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines
Học tiếng Anh với giáo viên Philippines

1. Người Philippines được đào tạo tiếng Anh bài bản từ nhỏ

Nhiều người Philippines được đào tạo tiếng Anh từ nhỏ, bằng cách học tiếng Anh tại trường học của mình hoặc thông qua các khóa học tiếng Anh ngoài trường. Tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai phổ biến nhất ở Philippines và được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp hàng ngày, đặc biệt là trong các ngành kinh doanh và dịch vụ. Do đó, việc học tiếng Anh từ nhỏ giúp người Philippines có thể trao đổi và làm việc hiệu quả hơn trong các môi trường đòi hỏi sử dụng tiếng Anh.

Với môi trường tiếng Anh thuận lợi, giảng viên tại đây đã có nền tảng nhất định để nâng cấp khả năng ngoại ngữ của học viên. Bên cạnh cạnh đó bạn cũng có thể tìm được những người bạn Philippines để kết giao, phần nào giúp bạn rèn luyện khả năng phản xạ tiếng Anh của mình.

2. Giáo viên dạy tiếng Anh tại Phillippines phải trải qua những kì thi và sát hạch nghiêm ngặt

Các giáo viên dạy tiếng Anh của Phillippines phải tốt nghiệp Đại học, có bằng cấp chuyên môn giảng dạy (Licensure examination for teacher) thông qua kì thi TESOL quốc tế (Teaching English to speaker of other languages) và các kỳ thi tuyển khác. Ngoài ra còn có các chứng chỉ uy tín khác như IELTS với số điểm đáng ngưỡng mộ.

Để sẵn sàng giảng dạy cho học viên, giáo viên tại đây, giảng viên phải trải qua chương trình đào tạo vô cùng nghiêm ngặt và bài bản. Đặc biệt, sau khi trải nghiệm những lớp học thực tế tại Philippines, chắc chắn mỗi học viên sẽ càng tin tưởng hơn về chất chất lượng của giáo viên. Quy trình giảng dạy của họ đều được xây dựng một cách chuyên nghiệp dựa trên năng lực và trình độ học viên.

Giáo viên Philippines phải làm bài kiêm tra thường xuyên
Giáo viên Philippines phải làm bài kiêm tra thường xuyên

3. Giáo viên Philippines nhiệt tình và tận tâm

Phần lớn các học viên Việt Nam đều có phản hồi tốt về sự nhiệt tình của giáo viên Philippines. Họ có khả năng mang lại sự hào hứng, thú vị trong học tập cho học viên. Trong các lớp học trực tiếp, họ biết cách kết hợp khéo léo giữa học tập và giải trí.

Ngoài các buổi học 1:1 được giảng dạy tận tình, giáo viên Philippines luôn cố gắng tạo ra các hoạt động ngoại khóa thú vị. Đặc biệt là các dịp lễ, ngày quan trọng trong năm.

Các chương trình này được du học sinh đón nhận rộng rãi và bày tỏ mong muốn được tham gia nhiều hơn nữa.

Với những học viên mất gốc, giáo sẽ tận tâm giúp bạn vượt qua mọi trở ngại ban đầu. Học tiếng Anh với giáo viên Philippines hiện tại là cách học tốt nhất để các học viên bắt đầu từ số 0 có thể làm quen và bắt nhịp với tiếng Anh.

Giáo viên tiếng Anh Philippines vui vẻ và nhiệt tình
Giáo viên tiếng Anh Philippines vui vẻ và nhiệt tình

4. Giáo viên Philippines phát âm giọng Mỹ rõ ràng

Như đã nói ở trên, Philippines đã từng là thuộc địa của Mỹ nên người dân có khả năng nói giọng Mỹ vô cùng chuẩn xác. Nhờ vậy, học viên học được cách phát âm chuẩn ngay từ đầu chương trình học. Giao tiếp mỗi ngày với giáo viên Philippines cũng giúp học viên nói tiếng Anh tự nhiên và trôi chảy.

5. Học phí tiết kiệm vô cùng

Với những ưu thế nổi bật về chất lượng của giáo viên người Philippines, du học tiếng Anh tại Philippines thu hút số lượng học viên lớn mỗi năm là nhờ chi phí rẻ.

Nhìn chung, số tiền trung bình mà mỗi học viên phải bỏ ra cho một lớp học tiếng Anh 1 kèm 1 với giáo viên Philippines chỉ từ 150-200 nghìn đồng. Tính ra chỉ tương đương với học phí tại Việt Nam.

Tin liên quan
Hiểu đúng về giấy phép SSP là gì? Hướng dẫn đăng ký SSP

Hiểu đúng về giấy phép SSP là gì? Hướng dẫn đăng ký SSP

Bất cứ ai làm thủ tục du học Philippine đều bắt buộc phải có giấy phép SSP. Tuy nhiên không phải ai cũng biết giấy phép SSP là gì? Làm sao để có được giấy SSP theo quy định? Vì thế trong bài viết hôm nay sẽ cung cấp thông tin chi tiết và đầy […]
Tìm hiểu ý nghĩa quốc huy Philippines

Tìm hiểu ý nghĩa quốc huy Philippines

1. Ý nghĩa quốc huy Philippines Quốc huy Philippines (tiếng Tagalog: Pambansang Watawat ng̃ Pilipinas), là một huy chương/ huy hiệu / biểu tượng của đất nước Philippines. Nó bao gồm một lá cờ có hai màu xanh dương và đỏ tươi, cùng với một tam giác đều ở bên trái, ở giữa tam giác […]
[Giải đáp] Người Philippines coi đâu là biểu tượng may mắn?

[Giải đáp] Người Philippines coi đâu là biểu tượng may mắn?

Mỗi quốc gia hay mỗi nền văn hóa đều có những phong tục cũng như biểu tượng riêng về sự may mắn. Nó được xem là “tấm bùa hộ mệnh” giúp con người ta luôn hướng về phía trước và tin tưởng vào những điều tốt đẹp. Vậy, người Philippines coi đâu là biểu tượng […]
Khóa học tiếng Anh là gì?

Khóa học tiếng Anh là gì?

Khoá học trong Tiếng Anh là COURSE. Là một chương trình đào tạo có thời gian xác định, trong đó người học sẽ học các chủ đề cụ thể và được chấm điểm sau khi hoàn thành. Khóa học có thể được tổ chức tại trường học hoặc trực tuyến. 1. Một số từ vựng tiếng Anh […]
Đăng ký ngay
0862961896 Đăng ký học