Hoạt động ngoại khóa của trường Anh ngữ JIC

Ngày 17/04/2024
767 lượt xem

Giống với những trường Anh ngữ khác trong khu vực, trường Anh ngữ JIC cũng liên tục mở ra các hoạt động ngoại khoá cực kỳ thú vị. Nhờ vậy, học viên đều tham gia với số lượng rất đông. Hãy cùng tìm hiểu một số hoạt động nổi bật được tổ chức thường xuyên và ghi lại dấu ấn khó phai.

1. Thử thách không sử dụng tiếng mẹ đẻ tại trường Anh ngữ JIC

Thử thách này còn có tên gọi là English Only Program. Mục tiêu chính khi học viên du học tại các trường Anh ngữ Philippines chính là rèn luyện khả năng tiếng Anh của mình. Vì vậy, việc nói và giao tiếp hàng ngày là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, theo thói quen rất nhiều học viên vẫn sử dụng ngôn ngữ mẹ đẻ gây cản trở trong việc học ngoại ngữ.

Đây được xem là chương trình vô cùng bổ ích, khuyến khích học viên nói tiếng Anh mỗi ngày để dần hoàn thiện các kỹ năng. Cụ thể, khi tham gia học viên sẽ thử thách với việc không sử dụng ngôn ngữ mẹ đẻ ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời gian nào.

Thử thách không nói tiếng mẹ đẻ JIC
Thử thách không nói tiếng mẹ đẻ JIC

Tất cả đều phải đặt cọc 300 peso. Nếu như vượt qua được thời gian thử thách từ nhà trường, học viên đó sẽ nhận được tiền thưởng vô cùng giá trị.

Đây là thử thách được rất nhiều bạn học viên hưởng ứng và đạt được kết quả rất tích cực. Cụ thể, nếu vượt qua được 2 tuần, học viên sẽ nhận được giải thưởng chính là 500 peso, một chiếc áo thun và kèm theo giấy chứng nhận tham gia Pro – Challenger.

Nếu vượt qua được 4 tuần, học viên sẽ được giải thưởng lên đến 1,000 Peso kèm theo chứng nhận. Ngược lại, nếu như học viên không thể vượt qua thử thách, hình phạt sẽ là không được nhận lại 300 peso đã đặt cọc.

2. Chương trình tình nguyện của trường Anh ngữ JIC

Bên cạnh các thử thách trong trường, trường Anh ngữ JIC cũng tổ chức các chương trình thiện nguyện hàng tháng. Đây sẽ là cơ hội để học viên cùng chung tay góp sức vào các hoạt động tình nguyện của cộng đồng tại đất nước Philippines.

Nơi đây còn rất nhiều hoàn cảnh, mảnh đời khó khăn cần sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Các hoạt động tình nguyện xung quanh trường cũng vô cùng đa dạng như trồng cây, quyên góp, thăm trẻ em mồ côi, hay tình nguyện làm các dịch vụ y tế.

Bằng những hoạt động này, học viên sẽ hiểu thêm về cuộc sống con người nơi đây, trực tiếp trò chuyện cùng những người dân địa phương.

Chương trình tình nguyện JIC
Học viên chuẩn bị chương trình tình nguyện tại trường Anh ngữ JIC

3. Tiệc giáng sinh tại trường Anh ngữ JIC

Đây là ngày lễ được rất nhiều học viên ưa chuộng. Vì vậy, họ thường chuẩn bị rất đầy đủ cho ngày lễ chính thức bằng cách mua quà, tổ chức tiệc mừng và tổ chức rất nhiều hoạt động thú vị. Tất cả sẽ cùng chúc mừng và gắn kết thêm tình cảm bạn bè quốc tế, xóa tan những ngăn cách xa lạ.

4. Cuộc thi hát tại trường Anh ngữ JIC

Bên cạnh đó, để học viên giải tỏa năng lượng sau những buổi học chính khóa, trường cũng tổ chức các hoạt động ngoại khóa như: Cuộc thi hát, chơi trò chơi, hội thao, tiệc giáng sinh, mừng năm mới.

Nhìn chung, các cuộc thi hát khá thú vị và mang tính giải trí cao. Học viên có thể trình bày những ca khúc tiếng Anh hoặc những ca khúc xuất phát từ chính quê hương của mình. Từ đó lan tỏa giai điệu thân quen đến tất cả các bạn học viên trong trường Anh ngữ JIC.

Dựa trên đánh giá của ban giám khảo và vô số học viên trong trường, giải thưởng sẽ được trao tặng cho những cá nhân nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ các bạn học viên.

5. Các cuộc thi tiếng Anh tại trường Anh ngữ JIC

Du học tiếng Anh Philippines chắc chắn không thể nào thiếu những cuộc thi tiếng Anh chất lượng được tổ chức bởi nhà trường. Tùy vào khả năng mà học viên có thể tùy chọn các cuộc thi đa dạng như cuộc thi nói tiếng Anh, cuộc thi viết tiếng Anh…

Các cuộc thi đều được tổ chức với quy mô lớn, tập trung cải thiện trình độ tiếng Anh chuyên môn của tất cả các bạn học viên. Dù ở trình độ nào, bạn đều có thể đăng ký tham dự. Đây cũng là cơ hội để học viên đánh giá và nhìn nhận khả năng của bản thân sau quãng thời gian học tập tại đây.

Chuẩn bị cho các cuộc thi tại trường JIC
Chuẩn bị cho các cuộc thi tại trường JIC

Bên cạnh đó, các giải thi đấu các môn thể thao cũng không thể thiếu trong quá trình học tập tại trường Anh ngữ JIC. Dù là nam hay nữ, học viên cũng có thể tận dụng những cơ hội này để rèn luyện sức khỏe cũng như thể hiện khả năng của bản thân.

Trên đây là những hoạt động ngoại khóa thú vị tại trường Anh ngữ JIC, giúp học viên rèn luyện tiếng Anh sau những giờ học cùng giáo viên Philippines. Nếu quan tâm đến chương trình du học tiếng Anh của trường Anh ngữ JIC, liên hệ với GIP để được tư vấn ngay bây giờ.

Tin liên quan
Hiểu đúng về giấy phép SSP là gì? Hướng dẫn đăng ký SSP

Hiểu đúng về giấy phép SSP là gì? Hướng dẫn đăng ký SSP

Bất cứ ai làm thủ tục du học Philippine đều bắt buộc phải có giấy phép SSP. Tuy nhiên không phải ai cũng biết giấy phép SSP là gì? Làm sao để có được giấy SSP theo quy định? Vì thế trong bài viết hôm nay sẽ cung cấp thông tin chi tiết và đầy […]
Hướng dẫn chi tiết về chứng minh thư Philippines

Hướng dẫn chi tiết về chứng minh thư Philippines

Tìm hiểu về chứng minh thư cá nhân tại Philippines, các loại chứng minh thư phổ biến, quy trình đăng ký và cách xác thực chứng minh thư hợp pháp. 1. Giới thiệu về chứng minh thư Philippines 1.1. Khái niệm chứng minh thư cá nhân Chứng minh thư cá nhân là một loại giấy […]
Ưu điểm của lớp học 1:1 tại trường Anh ngữ Philippines

Ưu điểm của lớp học 1:1 tại trường Anh ngữ Philippines

Một trong những điểm thu hút học viên nhất khi tham gia du học tiếng anh Philippines có lẽ là bởi mô hình lớp học 1:1 với giáo viên. Vậy chương trình này có gì đặc biệt, hãy cùng khám phá ngay lập tức trong bài viết này của GIP. 1. Được giảng dạy bởi […]
Những lưu ý ở ký túc xá khi du học tiếng Anh Philippines

Những lưu ý ở ký túc xá khi du học tiếng Anh Philippines

Đa số học viên khi du học tiếng Anh Philippines đều ở ký túc xá trong trường. Tuy nhiên, không thể tránh khỏi những vấn đề phát sinh, vậy làm sao để giải quyết tất cả khúc mắc khi ở chung với bạn bè quốc tế? Sau đây là 4 lưu ý ở ký túc […]
Đăng ký ngay
0862961896 Đăng ký học